2
Văn phòng được coi như ngôi nhà thứ hai nên việc trang hoàng đồ nội thất cũng cần một vài điểm lưu ý. Vừa tiết kiệm lại có thể trang hoàng cho văn phòng thêm sang trọng. Rem van phong gia re chính là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng, doanh nghiệp,

Tiết kiệm được càng nhiều thì sẽ càng có lợi cho việc đầu tư vào việc khác, rèm luxury biết được điều đó, gửi đến bạn 3 mẫu rèm cửa văn phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng.

1. Rèm lá dọc

Nói đến rèm văn phòng mà không nói đến rèm lá dọc quả thực là một thiếu sót to lớn. Vì rèm lá dọc là mẫu rèm cửa giá rẻ phổ biến nhất. Được là từ sợi tổng hợp nên giá thành rất mềm, sử dụng được lâu bền. Dù thiết kế không gian như nào thì rèm lá dọc luôn là người bạn đồng hành tin cậy với dân văn phòng.


Với thiết kế dơn giản, màu sắc đa dạng nên rèm lá dọc mang đến sự chuyên nghiệp từ phong cách; kiểu dáng hiện đại, thích hợp với mọi không gian. Rèm lá dọc có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp, kết hợp với hệ thống dây kéo có thể dạt sang 2 bên hoặc 1 bên tùy thích. 


Rèm lá dọc có thể xuất xứ từ Úc, Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc để khách hàng lựa chọn. Hầu như rèm lá dọc đều có độ cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng tốt. Những lá rèm có khả năng đàn hồi, chống nêp gấp, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao. 

2. Rèm cuốn


Rèm cuốn chính là ứng cử viên thứ hai trong việc trang hoàng văn phòng thêm đẹp. Với hệ thống thanh cuộn hiện đại điều chỉnh ánh sáng thích hợp với mọi không gian. Rèm cuốn có thể làm từ vải hoặc vải lưới tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Rèm cuốn thiết kế sang trọng, mang lại sự tin tưởng với đối tác. Tạo không khí thoải mái với sắc màu nhẹ nhàng, giản dị. 

3. Rèm sáo gỗ


Được coi là sản phẩm cao cấp nhưng rèm sáo gỗ cho văn phòng lại có giá thành phải chăng, tiết kiệm rất nhiều chi phí. Được làm từ gỗ công nghiệp nên giá thành sẽ  rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Sử dụng công nghệ phun sơn UV nên cho độ bóng cao, dễ dàng vệ sinh. Rèm sáo gỗ cũng giống như rèm cuốn kết hợp hệ thống thanh cuộn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng, hạn chế tầm nhìn từ những khu vực khác, tạo sự riêng tư, khả năng tập trung cần thiết.

Hy vọng rằng với những mẫu rèm văn phòng trên các doanh nghiệp có thể điều chỉnh để đầu tư một cách hợp lý. Đem lại sự hiện đại, phong cách làm việc trẻ trung năng động, đúng nghĩa với sự phát triển của các doanh nghiệp trẻ. 







Post a Comment

  1. Hữu ích ghê <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Chúc một ngày tốt lành nhé cả nhà.

    ReplyDelete
  2. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm giá Surface Studio 2 tại Đà nẵng

    ReplyDelete

 
Top