0


Rèm lá dọc là sản phẩm thường dùng trong các văn phòng. Các rèm lá dọc thường mang khuyên hướng hiện đại, đỡ tốn diện tích, vướng víu. Giá thành lại rẻ, dễ dàng lau chùi và thay mới.Dưới đây là một số mẫu rèm lá dọc kiểu dáng đẹp cho văn phòng của bạn


Màu xanh dương là màu của bầu trời, biển, hòa bình, tình hữu nghị, hợp tác, ước mơ, hi vọng…Thể hiện một trạng thái ổn định, chiều sâu của tâm hồn và nhận thức. Nó là biểu tượng của niềm tin, thiên đường, sự tự tin, trung thành, khôn ngoan, thông minh… Sự kết hợp một cách hợp lý rèm cửa đẹp luxury màu xanh dương tạo ra một không gian thanh nhã, yên bình, an toàn. Nó còn tạo ra một cảm giác rộng rãi cho không gian ngôi nhà vì phản chiếu ánh sáng.





Rèm lá dọc rất đa dạng về màu sắc vì thế nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Là loại rèm cửa mới được cấu tạo từ chất liệu sợi tổng hợp, với các bản lá mang tới vẻ đẹp mềm mại, lịch sự phù hợp với văn phòng làm việc. Khả năng xoay lật 180 độ giúp tận dụng tối đa ánh sáng cho căn phòng song vẫn giữ được sự riêng tư.






Đẹp và cơ động trong thiết kế và sử dụng đó là những gì mà Rèm lá dọc cao cấp cho văn phòng đang mang tới.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm này dùng cho ra đình, ngoài ra còn có nhiêu sản phẩm rem vai cao cap gia re mà văn phòng bạn mong muốn.

Post a Comment

 
Top