0
Bạn đang muốn thay đổi không gian ngôi nhà hoặc có ý tưởng mới lạ nào đó? Nhưng những ô cửa sổ nhỏ của bạn lại là trở ngại cho điều đó. Chúng sẽ dễ bị lãng quên nếu như bạn không chau chuốt hay chọn cho khung cửa sổ nhỏ một bộ siên y mới.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho bạn? Hãy để rèm luxury giúp đỡ bạn, chúng tôi muốn góp chút kinh nghiệm ít ỏi của mình cùng bạn xây dựng một không gian hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Việc tìm kiếm chọn mua hay đặt may những chiếc rèm cửa sổ nhỏ đôi khi khiến nhiều người phải bối rối. Vì diện tích của ô cửa quá nhỏ, nên loại cần có loại rèm tận dụng được tối đa diện tích đó, không chỉ là mục đích che chắn, cản gió mà chúng còn là điểm nhấn nội thất khá là quan trọng, giúp cân bằng không gian cho những căn phòng. Với diện tích nhỏ nên chúng dễ dàng trở thành tâm điểm của một ai đó khi bước vào nhà.

Nói đến rèm cửa dành cho các ô cửa sổ nhỏ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến rèm roman, rèm sáo gỗ, hay rèm cầu vồng....


Rèm cầu vồng trên thị trường hiện chưa được phổ biến như các loại rèm cửa cản nắng hiệu quả khác nhưng loại rèm cửa này có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại.

Rèm cầu vồng là sản phẩm kết hợp công năng của rèm màn ngang & rèm cuốn được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, gồm công năng điểu khiển ánh sáng kiểu màn ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của màn cuốn.
 

Rèm cầu vồng là mẫu rèm cửa sổ đẹp giá rẻ có 2 lớp vải song song, các loại vải của rèm cầu vồng thông dụng trên thị trường hiện nay gồm: vải trơn với màu sắc đa dạng, vải có đính cườm, vải bố với tính năng chống nắng 100% và chống tia cực tím, mới nhất trên thị trường còn có các loại vải với nhiều hoa văn và họa tiết khác nhau.

Hai dải xuyên sáng và không xuyên sáng rõ ràng



Khi chọn rèm cửa bạn nên chọn gam màu hài hòa với nội thất trong phòng như thảm, màu tường, sofa, gạch lát sàn hoặc của ga trải giường…Những gam màu lạnh sẽ tạo cảm giác mát mẻ và màu trầm sẽ mang lại sự ấm áp cho cả không gian

Rèm cầu vồng khiến không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại và thời trang. Sự tinh tế trong cách sử dụng các mau rem vai dep gia re sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà, giống như hoa văn, họa tiết trang trí trên chiếc áo của bạn.

Với chất liệu tốt, bền màu, giá cả phải chăng, rèm luxury là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miến phí, trải nghiệm không gian sống động

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 


Post a Comment

 
Top