0
Nếu bạn cho tôi một ngôi nhà thì hãy cho tôi những khung cửa sổ nhỏ mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà, cửa sổ không chỉ là nơi tiếp nhận ánh sáng mà còn là nơi chúng ta hưởng thụ, thả mình với những cảm xúc mơ mộng.

Trước đây rèm cửa được được tạo thành từ những pano gỗ quay ra ngoài kết hợp với các song sắt có tác dụng lấy ánh sáng, che mưa, che nắng và đảm bảo cho ngôi nhà. 

Giờ đây khi cuộc sống đã có phần thay đổi hiện đại hơn nên các loại cửa sổ hiện đại cũng được ra đời chủ yếu là hệ thống cửa hộp kính ( kính cường lực, kính an toàn, kính cản nhiệt ) có nhiều tác dụng hơn : giảm tiếng ồn, mang lại sự mát mẻ cho mùa hè, ấm áp khi đông đến, còn có chức năng trang trí nhà cửa thêm sang trọng, lộng lẫy. 

Vậy mẫu rèm sáo gỗ hiện đại hay rèm roman cổ điển sẽ phù hợp với khung cửa sổ nhà bạn. RemLuxury sẽ tư vấn cho bạn qua bài viết dưới đây : 


Rèm roman cổ điển

Với hệ thống cửa kính hiện đại như ngày nay thì việc lựa chọn rèm roman là một ý tưởng tuyệt vời. Khi lựa chọn rèm cửa rất mất thời gian trong việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với khung cửa, cũng nhu màu sơn tường, đồ nội thất. 


Rèm roman là loại rèm xếp lớp với các nếp gấp được giấu kín sau tấm rèm khi kéo lên.Rèm roman được cho là sản phẩm rất tinh tế, sang trọng và ấm áp nên rèm roman được rất nhiều người dùng ưa chuộng.


Rèm cửa roman được làm từ vải nên khả năng che sáng, cản nóng rất tốt, bên cạnh đó khả năng vượng khí và thích hợp không gian cao, nhưng điểm yếu là rèm roman chỉ đẹp hơn khi dùng cho những kích thước vừa phải chính vì thế, khung cửa sổ phòng ngủ, phòng đọc sách sẽ là thích hợp nhất.
 
Rèm roman cổ điển có thể làm bằng nhiều loại vải mà bạn có thể lựa chọn, như Polyester, cotton, linen hay lụa hoặc đối với những người thích sự đơn giản bạn có thể lựa chọn kiểu kẻ sọc, hoa cỏ, họa tiết, mô hình…

Rèm sáo gỗ hiện đại, cao cấp


Rèm sáo gỗ được coi là sản phẩm cao cấp hơn cả so với các loại rèm cửa khác. Vì được làm từ gỗ tự nhiên, những lá gỗ được xử lý qua một dây truyền công nghệ cao để sản phẩm chống được sự cong vênh, dạn nứt, nấm mốc và mối mọt nên rèm sáo gỗ mang đến một vẻ đẹp tự nhiện. Bề mặt của sản phẩm được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn NaNo giúp hạn chế tia bức xạ của ánh sáng mặt trời chiếu vào, giúp sản phẩm bền màu với thời gian và khí hậu. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn với những bộ rèm gỗ có khả năng cách nhiệt tốt.

Rèm gỗ là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên. Đối với những ai yêu thích sự đơn giản thì không thể bỏ qua mẫu rèm cửa này.


Rèm sáo gỗ hiện đại mang lại cảm giác gần gũi giản dị, các thanh gỗ có thể xoay/lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng, dễ vệ sinh sử dụng lại lâu bền. Nên rèm sáo gỗ cũng là một đối thủ đáng gờm với rèm roman.

Với các thông tin cần thiết trên hy vọng rằng bạn đã có cho mình những ý tưởng mới lại cũng như tìm được mẫu rèm cửa phù hợp nhất với gia đình

Với chất liệu cao cấp, bền màu và đẹp rèm luxury đem lại cho gia đình bạn sự thoải mái trong không gian, hoạt động của gia đình. Cam kết chất lượng và giá cả rẻ chúng tôi mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Remluxury chuyên cung cấp rèm cao cấp, để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Làm cho khách hàng hài lòng luôn là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của Remluxury.



Post a Comment

 
Top