0
Rèm vải được coi là ông vua trong giới rèm cửa. Chất liệu đa dạng, màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại có, cổ điển có. Để có một mẫu rèm cửa đẹp cần đảm bảo đầy đủ về mặt thẩm mỹ cũng như công năng.

Rèm cửa có khả năng cản nắng, cản bụi, giảm thiểu tiếng ồn, trang hoàng nhà cửa, mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện cho gia chủ.

Rèm luxury gửi tới những ai đã, đang và chuẩn bị làm rèm cửa những cách may rèm cửa phổ biến hiện nay.

1. Rèm ly đôi


Là loại rèm vải được may theo kiểu ly đôi hoặc ly ba, có móc gắn lên các thanh ray chạy hoặc móc vào thanh suốt tròn.

2. Rèm ly ba


Rèm ly là sự lựa chọn tối ưu cho hốc thạch cao kích thước nhỏ và cho rèm tự động ở các chung cư và căn hộ cao cấp. Ưu điểm của rèm ly là sóng rèm thẳng và có độ mềm mại, và dễ dàng tháo ra vệ sinh.

3. Rèm cốc



Rèm ly cốc có phong cách cầu kỳ, đẹp mắt với những điểm nhấn bằng cúc bọc, dây đai… kết hợp với thanh suốt trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của ban.

Đặc biệt đẹp hơn với chất liệu vải linen, đũi, sheer…

Rèm ly cốc phù hợp với những không gian cần tạo nên nét sang trọng nhẹ nhàng.

Xem thêm : bộ sưu tập rèm vải họa tiết hoa văn trang nhã

4. Rèm Tab


Là loại rèm vải đẹp đơn giản, hay còn gọi là rèm đai, với các đai vải được may ở đầu rèm giúp treo rèm lên thanh. Rèm tab thích hợp với không gian nhỏ, cửa sổ nhỏ. Rèm tab không kéo dễ như rèm roman hay rèm xếp li, nhưng lại có điểm mạnh riêng là trông rèm mềm mại hơn, nhẹ nhàng hơn, lãng mạn hơn rất nhiều… nên rèm tab thường được dùng để may các loại rèm thêu thả ở không gian phòng khách. Rèm vải tab có thể vệ sinh dễ dàng. Rèm tab chỉ có độ chun 1,5 thôi nên đỡ tốn vải hơn các loại rèm khác, có hiệu quả kinh tế hơn.

5. Rèm dây nơ 


Cũng giống như rèm Tab , thì rèm dây nơ gồm 2 sợi dây rời nhau được buộc tắt nút rất đẹp, tạo sự lãng mạn, mềm mại hơn. 

6. Rèm roman


Rèm roman là loại rèm xếp lớp với các nếp gấp hiện đại được giấu đi khi kéo rèm lên. tạo sự gọn gàng, cần thiết mà vẫn đảm bảo đủ công năng. 

7. Rèm khuyên ( rèm orê)


Rèm Orê là rèm có vẻ đẹp phô trương bởi vẻ đẹp của thanh suốt và khuyên treo, nó tạo thành những sóng vải chạy dọc đều nhau vì vậy thanh suốt rèm phải đẹp và cầu kỳ tạo nên sức hút riêng cho tấm rèm. Rèm vẫn đảm bảo có độ nhún vừa phải và đây là mẫu rèm đang phổ biến nhất hiện nay. 

8. Rèm chun


Có thể coi rèm chun là mẫu rèm đã có từ rất lâu che đi thanh suốt, rèm cũng có thể tháo ra một các dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ cần thiết của chúng tôi, bạn đã biết thêm nhiều điều thú vị về rèm vải. Có một chút hiểu biết về rèm vài cũng là một lợi thế dành cho bạn.

Nếu có nhu cầu cũng như muốn biết thêm thông tin về các mẫu rèm cửa khác có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp. Vừa tiết kiệm thời gian công sức lại có được một mẫu rèm cửa đẹp. 

rem luxury

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 










Post a Comment

 
Top