2
Rèm cửa từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với mỗi gia đình, đem lại một không gian thoải mái, sang trọng. Mỗi một không gian lại có những mẫu rèm cửa đẹp phù hợp. Rèm cửa phòng ngủ cũng là một phần khá quan trọng - Mỗi khi giao mùa, bạn thường thay đổi cả loạt quần áo trong tủ nhưng lại không hề để ý tới nơi ngủ nghỉ của mình. Nhiều người lo ngại việc thay đổi nội thất trong nhà sẽ rất tốn công sức và tiền của. Tuy nhiên, chỉ với những món đồ đơn giản cũng làm cho phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn mà không quá cầu kỳ, vẫn thoải mái hơn bao giờ hết, giúp bạn với được giấc ngủ ngon hơn. Bạn có thể là thay rèm cửa mới , lựa chọn thêm 1 vài chiếc gối tựa, thay ga giường mới, đổi đèn ngủ....




Mỗi một mùa thì lại có một cách sắp xếp bố trí nội thất trong phòng khác nhau. Việc lười thay đổi nội thất trong phòng sẽ làm cho bạn có cảm giác nhàm chán và ngột ngạt, giống như thời tiết oi bức mà bạn vẫn dùng bộ chăn ga màu nóng.



Việc lựa chọn lựa rèm vải hiện đại phù hợp, màu sắc nhã nhặn sẽ vẫn đẹp, đảm bảo được đầy đủ công năng cản sáng, sản nhiệt, đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Có thể bạn chưa biết :

1. Một căn phòng rực rỡ sắc màu thì sẽ rất bắt mắt, thu hút sự chú ý. Nhưng ví như trong công việc, bạn đang thấy quá căng thẳng thì phải thay đổi sơn tường, đồ nội thất, cũng như chọn rèm cửa với màu sắc dịu nhẹ, đem đến cảm giác bình yên, thư thái.



2. Nằm dài trên giường theo dõi tivi thật tiện lợi nhưng trên truyền hình, ngày càng cho ra mắt nhiều bộ phim bạo lực, kinh dị. Một số người có thói quen ăn vặt đã để cả tủ lạnh mini trong phòng ngủ thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, bạn phải hạn chế bớt đồ điện tử mang hại cho sức khỏe đặt trong phòng ngủ. Thay vào đấy, việc sắp xếp tủ sách sẽ mang đến cho bạn thói quen đọc sách mỗi ngày.

3. Ánh sáng quá chói thường gây khó chịu, đặc trưng là phòng ngủ. trường hợp bạn cần ánh sáng để đọc sách, trang điểm, thì bạn nên bố trí đèn đỏ phù hợp hoặc những mẫu đèn có thể điều chỉnh độ sáng hoặc bạn có thể sử dụng những tấm rèm mỏng để giảm bớt lượng ánh sáng chiếu vào phòng.



4. Chăn đệm quá dày, phổ biến kiểu gối trên giường đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông nhưng sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi lúc trời ấm lên, đặc thù có thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. bởi vậy, bạn cần thay đổi ga gối khi chuyển mùa.

5. Phòng ngủ được coi là nơi riêng tư, thường có diện tích rộng rãi để có thể bố trí nhiều đồ đạc lung tung. Bạn trở về sau mooth ngày làm việc mệt mỏi mà nhà nhìn thấy căn phòng rối tung, quả thực sẽ rất khó chịu. Bạn phải tập thói quen xếp chăn gối vào buổi sáng, không chất quá phổ biến đồ ở đây. Bạn cũng có thể chọn rèm sắc nâu cafe sữa để làm thư giãn, cũng như xả stress.



6. Các ngôi nhà ống ở Việt Nam, rất khó để có một khung cửa sổ đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Nên bạn đừng để cho căn phòng quá u ám. Chỉ cẩn một bình hoa nhỏ sẽ làm cho không gian sinh động hơn. Bạn chú ý đừng sắm những loại hoa mang hương quá thơm, nó sẽ gây ngột ngạt khi ngủ.

Xem thêm : bộ sưu tập rèm vải họa tiết hoa văn trang nhã

7. Chăn gối sạch sẽ, gọn gàng, không rườm rà sẽ làm cho căn phòng rộng hơn.



8. Nếu nhà gần đường, bạn nên lắp đặt cửa kính kín để ngăn tiếng ồn. Sử dụng rèm cửa để có thể che chắn, đảm bảo sự riêng tư

Post a Comment

 
Top