1
Ngày nay, rèm cửa có mối liên hệ mật thiết với hướng cửa sổ, cửa chính hay với hướng của cửa thông giữa các không gian trong căn nhà. Theo quan niệm của nhiều người, rèm cửa chỉ đơn thuần là vật che chắn ánh nắng, cản gió, cản bụi ... hay đơn giản chỉ là vật trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Nhưng trong Phong thủy, rèm cửa đóng vai trò rất quan trọng, có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn.


Rèm cửa không chỉ là phụ kiện trang trí đẹp mắt mà nó còn hỗ trợ cho phong thủy, có ảnh hưởng đến vận mệnh chủ nhà. Chọn rèm cửa có màu sắc phù hợp với mệnh của chủ nhà sẽ có tác dụng hỗ trợ tốt cho tài vận,sức khỏe,  sự nghiệp và cả tình duyên.


Không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, tạo cảm giác căng thẳng. Rèm cửa trong phòng ngủ nên tránh dùng màu hồng bởi màu này kích thích tính đào hoa. Đối với người đã có gia đình, rèm cửa hồng có thể dẫn đến sự xuất hiện của người thứ ba, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Xem thêm : Bộ sưu tập mẫu rèm vải đẹp cho mùa thu

Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm áp, giản dị, cũng có thể mang chút gì đó cổ điển để cảm nhận cuộc sống chậm lại theo đúng nghĩa của nó, không ồn ào, náo nhiệt.



Rèm vải họa tiết đẹp với các hình vẽ không quá mỹ miều cũng không tốt, nó có thể khiến gia đình bạn ít khách khứa. Lựa chọn họa tiết của rèm cửa nên là các hình vẽ hoặc hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng mang đến sự thư thái.

Đến với chúng tôi mọi thắc mắc lo toan của bạn sẽ được gạt bỏ, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Với những vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ, remluxury sẽ hoàn toàn làm cho bạn thay đổi những nhận định về rèm, để bạn thấy rằng rèm cửa không chỉ là đồ nội thất dùng để trang trí cho không gian nhà bạn thêm lung linh lộng lẫy mà nó đã trở thành người bạn thân thiết không thể tách rời của các hộ gia đình.

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 .

Post a Comment

  1. Rất đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất văn phòng hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé mình nha!

    ReplyDelete

 
Top