0

Nếu bạn sở hữu một căn nhà với phòng khách sang trọng, hiện đại thì những loại vải bóng mịn như nhung, lụa, voan một màu, có thêm hoa văn, họa tiết chìm có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phòng ngủ đơn giản với các đồ nội thất bằng mây tre đan thì sao nhỉ. Có phù hợp khi lắp rèm cửa cuốn giá rẻ không?

Rèm luxury giới thiệu đến bạn bộ sưu tập rèm cửa cuốn đẹp, giá rẻ cho nhà phố. Hy vọng rằng với những gợi ý của chúng tôi bạn sẽ có lựa chọn độc đáo cho riêng mình.


Luôn là một lựa chọn sang trọng, với chất liệu làm từ vải, có ròng rọc kéo. Khi bạn cần ánh sáng cho căn phòng hay muốn làm việc riêng có thể kéo tấm rèm gọn lại, lúc cần yên tĩnh hay tránh ánh sáng mạnh từ ngoài vào thì kéo xuống. Loại rèm cửa này có thể được gắn bên trong hoặc bên ngoài cửa sổ,có rất nhiều mẫu mã đẹp,màu sắc lôi cuốn để bạn có thể lựa chọn thích hợp với không gian căn phòng của mình.


Rèm cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mang đến một không gian thoáng đãng khi sử dụng. Nhiều loại rem cua hien dai còn có hệ hệ thống điều chỉnh tự động giúp cho việc điều chỉnh ánh sáng dễ dàng hơn mà không cần phải đến tận cửa


Tùy thuộc vào không gian mà bạn có thể sử dụng rèm cuốn cho hợp lý . Chất liệu làm rèm cửa cuốn cản nắng 100% thường rất đa dạng các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)



Rèm có khả năng cản sáng tối đa, giảm tiếng ồn, ngăn việc nhìn trực tiếp vào nhà, tạo khoảng không gian riêng hài hòa. Tùy theo sở thích của mỗi người mà việc sắp xếp bố trí rèm cửa sao cho hợp lý.

Rèm luxury chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa hiện đại giá rẻ, mang đến cho ngôi nhà của bạn luồng không khí mới. Chỉ là một điểm nhấn nhẹ nhàng cũng tạo nên sự khác biệt. Mọi thông tin liên hệ :

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258

Post a Comment

 
Top