0
Trong vài năm trở lại đây, vai trò của các loại rèm cửa được đánh giá khá cao, chúng được coi như một phần nội thất không thể thiếu trong việc bài trí hay tạo ra những căn phòng đẹp, sang trọng. Rèm cửa không còn đơn giản được dùng để chắn ánh sáng hoặc che nắng mà còn có thể biến thành một trong những phụ kiện của không gian, thu hút sự chú ý và làm căn phòng trở nên lãng mạn, trang trọng và lịch sự hơn.

Song với sự thay đổi không ngừng của công nghiệp thời trang, xu hướng sử dụng rèm trang trí năm nay có phần thay đổi so với những năm trước, mang đến nhiều ấn tượng mới lạ hơn, các kiểu cổ điển ít sử dụng thay vào đó là những loại rèm hiện đại



Dưới đây Rèm Luxury giới thiệu đến bạn xu hướng rèm vải cao cấp mới được ưa chuộng nhất hiện nay:

Rèm vải cao cấp, kiểu dáng đẹp

Rèm vải một loại rèm khá phổ biến hiện nay. Rèm vải là loại rèm được làm  từ chất liệu vải. Những loại vải bóng mượt như gấm, lụa, voan,… đem lại sự sang trọng, hiện đại và cũng vô cùng lãng mạn cho ngôi nhà bạn. Rèm vải thường có một màu hoặc hoa văn họa tiết chìm phù hợp với các không gian như phòng khách, phòng ngủ,…. Rèm vải ngoài ưu điểm trang trí, nó còn có chức năng điều chỉnh ánh sáng, che nắng cho căn phòng,… bên cạnh đó rèm còn dễ dàng giặt tẩy bằng tay hoặc bằng máy, lắp đặt nhanh.
Mẫu rèm vải đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng 
Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp cho căn phòng, hạn chế cái nóng bức khi hè đến, làm giảm bụi bẩn, tiếng ồn,…. Hiện nay có rất nhiều kiểu rèm với các mẫu mã và chất liệu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như rèm vải, rèm gỗ, rèm lá dọc,…. Giữa muôn vàn các loại rèm cửa khác nhau, để lựa chọn cho căn phòng mình một bộ rèm cửa đẹp, ưng ý là điều không hề dễ dàng. 

Mẫu rèm cửa hiện đại cho phòng khách lớn
Màu sắc của rèm cửa cũng là một trong những yếu tố tạo nên được vẻ trang trọng, cá tính riêng của chủ nhà. Mức độ ánh sáng, cảm giác riêng tư theo mong muốn của cá nhân sẽ giúp quyết định màu sắc, kiểu dáng hoa văn và màu sơn tường cũng là yếu tố khá quan tọng để bạn chọn màu rèm cửa. Hãy nhớ, nếu cửa sổ phòng khách là loại cửa rộng, không nên chọn màu quá tối bởi vì nó sẽ làm không gian phòng khách trầm và mất đi vẻ quyến rũ.

Họa tiết cây đơn giản
Rèm vải thường có thiết kế 2 lớp: lớp bên ngoài được thiết kế bằng vải dày có thể cản ánh sáng, cản bụi, giảm thiểu tiếng ồn. Còn lớp trong được thiết kế bằng vải voan mỏng có thể nhìn được cảnh vật bên ngoài qua lớp màn mỏng. Họa tiết hoa văn của rèm phù thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như phải phù hợp với đồ nội thất của căn phòng.

Mẫu rèm hàn quốc thiết kế hiện đại
Với chất liệu cao cấp, bền màu và đẹp Rèm Luxury đem lại cho gia đình bạn sự thoải mái trong không gian, hoạt động của gia đình. Cam kết chất lượng và giá cả rẻ chúng tôi mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. 






Post a Comment

 
Top