0
Rèm Luxury được biết đến là địa chỉ làm rèm cửa sổ uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo thi công lắp đặt nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp hoàn toàn mới cho cả căn phòng.

Với thị trường rèm cửa đa dạng như hiện nay Chị Linh tìm đến với rèm Luxury để được tư vấn thiết kế chọn được bộ rèm cửa phù hợp thay thế cho bộ rèm trước đây của nhà mình.


Cũng như những loại rèm cửa khác, rèm vải cũng có những ưu nhược điểm riêng mà thu hút khách hàng. Rèm vải có nhiều chất liệu để chọn lựa : vải thô, nhung, lụa, voan.....Chị Linh chọn cho phòng ngủ của mình mẫu rèm vải họa tiết hoa văn cổ điển mang đến sự nhẹ nhàng, đơn giản. 


Với khung cửa sổ nhỏ nhà chị, đáng lý nếu sử dụng rèm roman có lẽ hợp lý hơn, nhưng dùng rèm roman sẽ khống thấy kết được vẻ đẹp của tấm rèm. Chị chọn rèm buông dài, khi cần thiết chỉ cần buông rèm ra để che chắn ánh nắng không hắt vào phòng. Còn tối đến có thể vén rèm buộc 2 bên để không gian thêm thoáng đãng. 

Họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, thiết kế rèm đơn giản, kiểu may rèm đang là mẫu phổ biến nhất hiện nay. May Ore các lỗ vải được luồn vào thanh suất, để lộ 1 phần tạo thành các sóng rèm, có độ nhún vừa phải, tạo nên sự nhẹ nhàng. 


Sử dụng rèm vải nên chú ý đến không gian trong phòng, màu sắc phòng ngủ nên chọn những gam màu trung tính : vàng, xám, nâu... Những gam màu này mang lại sự ấm áp cho căn phòng. Phòng ngủ là nơi thư giãn, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây cũng là nơi tràn ngập tiếng cười, nơi xây dựng nên hạnh phúc gia đình. Làm đẹp cho phòng ngủ cũng giống như việc bạn vun đắp xây dựng gia đình bằng những mẫu rèm cửa đẹp



Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

 
Top