0
Nắm bắt được xu hướng làm đẹp của nhiều gia đình, phòng khách là nơi khiến cho khách hàng hiện nay có thể hiểu được đâu là xu thế mới mà mình cần theo đuổi và kết hợp đồ đạc nội thất sao cho thật tinh tế. Hãy tham khảo phong cách rèm cửa đẹp lên ngôi của năm 2015.

Các gia đình hiện nay dường như đều lựa chọn cho mình phong cách ấm áp và sang trọng cho tổ ấm, phòng khách nổi bật với mẫu rèm vải màu đỏ được kết hợp hài hòa với gam màu be của thãm, tủ kệ sử dụng gam màu nâu trắng hài hòa, màu sơn của tường nên chọn những tông màu trắng thoáng đãng, kéo rộng không gian thì nội thất phải lựa chọn những gam màu trầm ấm hơn để cân bằng các mảng màu hay tạo ra những điểm nhấn khác biệt cho chúng. Một chiếc đèn chum trắng nhỏ xinh hợp với gam màu của trần sẽ khiến cho không gian hòa quyện tinh tế hơn.

Dưới đây sẽ là một vài ý tưởng sáng tạo tô điểm cho phòng khách nhà bạn thêm lung linh bằng mẫu rèm vải một màu đẹp.

Rèm vài thô 2 lớp màu nude cá tính

Rèm vải màu xanh lá 2 lớp màu xanh cá tính

Lớp rèm vải họa tiết đơn giản

Sắc xanh cho căn phòng thêm hiện đại

Ngoài những mẫu rèm vải này bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu rèm sáo gỗ dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho căn phòng nhà mình.



Rèm gỗ (mành gỗ) được ghép từ những thanh gỗ nhỏ lại tạo thành một bức mành kín đáo và thuận tiện trong sự điều chỉnh ánh sáng với thiết kế có thể xoay 180 độ, kéo lên hoặc thả thấp. Với chất liệu gỗ hoàn toàn từ tự nhiên được qua xử lý khéo léo giúp cho rèm sáo bền với thời gian (chống mối mọt, được xử lý độ cong, vênh) và dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, tháo lắp và sử dụng.

Rèm sáo gỗ hiện đại phong cách



Trong những quan niệm về phong thủy, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống. Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động.

Hãy bắt tay vào làm mới, trang trí lại không gian đẹp cho phòng khách nhà bạn bằng những gợi ý của chúng tôi. Để bạn bè, khách khứa có thể cảm nhận được không khí thoải mái trong căn phòng quan trọng này. Đối với phòng khách đẹp kiêm không gian sinh hoạt chung, căn phòng nhỏ bé nhưng ấm áp này sẽ khiến cả nhà đầm ấm, vui vẻ quây quần bên nhau.

Tin dùng sản phẩm của chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Rèm luxury

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 .

Post a Comment

 
Top