0
Chắc các bạn không còn quá xa lạ với chiếc rèm roman hay còn được gọi với cái tên khác là rèm xếp lớp , mẫu rèm cửa hiện đại đang được tin dùng bậc nhất hiện nay nhất là đối với không gian gia đình ấm cúng hoặc là không gian nhà hàng khách sạn cao cấp , tiện nghi. Rèm roman vừa tạo cho căn phòng mang phong cách hiện đại , phóng khoáng mà vẫn giữ được sự mềm mại quyến rũ lạ thường hơn nữa còn tạo cảm giác tao nhã , gần gũi cho căn phòng.



Rèm cửa Roman là loại rèm có cấu trúc xếp lớp chồng lên nhau khi kéo rèm lên. Với kiểu dáng xếp lớp và chất liệu vải, rèm cửa Roman thường mang đến không gian sống vẻ đẹp hiện đại, rất mềm mại và ấm cúng.



Có thể nói chất liệu vải, màu sắc và thiết kế là những yếu tốc ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của cả căn phòng, đó cũng là lý do vì sao chúng trở thành yếu tố cân nhắc đầu tiên. Có rất nhiều loại vải mà bạn có thể lựa chọn, như Polyester, cotton, linen hay lụa hoặc đối với những người thích sự đơn giản bạn có thể lựa chọn kiểu kẻ sọc, hoa cỏ, họa tiết, mô hình…


Trước khi mua rem roman phong khach co dien bạn cần phải quyết định sẽ gắn nó bên trong hay bên ngoài cửa sổ. Việc lựa chọn kiểu gắn sẽ giúp bạn lựa chọn tấm rèm cửa với kích thước thích hợp

Có thể chia kiểu gấp của rèm cửa Roman thành 6 kiểu khác nhau, trong đó 2 kiểu phổ biến nhất đó là xếp bằng và xếp trúc trắc. Với kiểu xếp bằng, các tấm vải được gấp và mở theo lần lượt các lớp khi bạn điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Khi được nâng lên, các nếp gấp nằm thẳng, ngăn nắp xếp lên nhau. Đây là kiểu gấp phù hợp với những ai yêu thích phong cách giản dị, hiện đại và sạch sẽ. Nếu bạn thích một chút gì đó phong cách hơn cho căn phòng của mình thì kiểu gấp trúc trắc sẽ là một lựa chọn chuẩn xác. Đây là kiểu gấp mà khi bạn càng nâng rèm lên cao sẽ càng có nhiều tầng rèm uốn cong chồng lên nhau rất đẹp mắt.


Một vấn đề bạn cũng nên quan tâm khi lựa chọn sử dụng rèm Roman đó chính là cách làm sạch chúng. Với mỗi loại rèm bạn đều nên có một thời gian biểu làm sạch nhất định để bảo đảm vệ sinh cũng như mỹ quan của căn phòng. Phần lớn chất liệu được sử dụng làm rèm Roman là loại có trọng lượng nhẹ hoặc trung bình vậy nên chúng khá dễ để bạn giặt rửa.

Với sự canh tranh ghê ghớm trên thị trường về rèm cửa như hiện nay, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh mất thời gian cũng như có thể chọn được cho mình mẫu rèm cửa đẹp.

Nguồn : http://remluxury.com/Rem-roman-don-gian-ma-sang-trong_n11.html

Post a Comment

 
Top