0
Chất liệu gỗ từ lâu đã được coi trọng trong thiết kế, bất kể là sản phẩm nào đi nữa thì nó đều phù hợp với không gian sang trọng. Rem sao go cao cap là một sáng tạo được đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí nội thất. 


Với những ai có phong cách sống giản dị, yêu thích và muốn gần gũi với thiên nhiên thì những mẫu rem cua dep gia re được làm từ gỗ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Rèm sáo gỗ thường sử dụng cho những không gian hiện đại, sang trọng mang lại sự ấm áp, mộc mạc. Để lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… đảm bảo phù hợp với tổng thể không gian là việc không hề đơn giản chút nào, đặc biệt đối với những người chưa am hiểu về nghệ thuật. Thì việc trang trí cho ngôi nhà thường tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tìm hiểu. Việc trang trí với rèm cửa cũng như giống như là khoác lên mình một tấm áo mới vậy! Chỉ với một chiếc rèm cửa mới treo trong căn phòng cũng có thể làm thay đổi cả không gian chung của ngôi nhà bạn.


Rèm sáo gỗ có thể dành cho những khung cửa sổ nhỏ cần sự thông thoáng hoặc hệ thống cửa view lớn, hướng có lượng ánh sáng nhiều ( hướng Tây ) cần sự cản nắng tối đa như mẫu rèm cửa trên. Thì việc lựa chọn rèm sáo gỗ là ý tưởng đúng đắn.

Rèm sáo gỗ được làm từ gỗ tự nhiên qua công nghệ ép, sấy kỹ lưỡng cho ra các thanh gỗ mỏng dẹt có bản 3,5 cm hoặc 5cm thích hợp với từng ô cửa sổ to nhỏ. Màu sắc của gỗ tự nhiên mang đến sự ấm áp, giản dị nhưng cũng không kém phần hiện đại sang trọng.


Mẫu rèm sáo gỗ tự nhiên tông màu sáng

Rèm sáo gỗ màu nâu cánh gián

Làm sáng không gian với rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ có nhiều ưu điểm : dễ vệ sinh, có độ bền màu cao, cản nắng 100%, cản bụi hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng nhờ hệ thống xoay lật 180 độ hoặc kéo lên. 

Bên cạnh nhưng ưu điểm trên cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót : vì được làm từ gỗ tự nhiên nên giá thành sản phẩm thường đắt hơn các loại rèm cửa khác ; nhưng bù lại được cái độ bền cao không phải thay thế nhiều lần; các thanh gỗ được ghép lại nên rèm sáo gỗ nặng. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích của chúng tôi vừa rồi, bạn sẽ chọn cho mình được mẫu rèm sáo gỗ ưng ý, phù hợp với mọi không gian. Thông tin liên hệ :

rem luxury

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 


Post a Comment

 
Top