1
Rèm vải là loại rèm phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay bởi chúng rất dễ kết hợp với nội thất trong nhà, dễ chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với phong cách của một căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng giặt sạch chúng khi bụi bám làm bẩn rèm. Thông thường, giá thành của rèm vải hiện nay cũng rẻ. Vì thế, bạn có thể thay rèm theo mùa để tấm rèm trang trí trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.

Rèm vải màu xanh cho không gian sang trọng.

Rem vai gia re phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Từ những loại rèm vải khổ lớn dùng trang trí cho phòng khách cho tới những loại rèm vải khổ nhỏ trang trí cho phòng ngủ hay phòng ăn…

Rèm vải màu nude cho cửa phòng ngủ nhỏ hẹp

Màu xanh tươi mát hợp với gia chủ mệnh Mộc

Rèm cửa đẹp bằng vải vừa thân thiện môi trường lại không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Rèm vải không chỉ giúp trang trí cho căn nhà trở nên sinh động bắt mắt mà còn là vật che chắn tốt giúp không gian nhà trở nên kín đáo hơn cùng với việc che chắn ánh nắng sẽ làm căn phòng dịu mát. 

Rèm vải đẹp

Không chỉ vậy, những loại rèm vải dày còn dùng để hạn chế tiếng ồn từ môi trường bên ngoài giúp bạn yên tĩnh nghỉ ngơi sau những giờ lao động, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Tấm rèm như là một người bạn vui đùa cùng con trẻ, vừa là người chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đối với những người ưa thích sự trẻ trung thì việc chọn lựa loại rèm vải với những họa tiết bắt mắt sẽ khiến căn phòng trở nên độc đáo hơn. Còn đối với những người trung tuổi, người già hay những người yêu thích sự sang trọng thì việc lựa chọn loại màn vải một màu với những gam màu trung tính như tím, đỏ gụ hay xanh thẫm sẽ khiến căn nhà bạn trở nên vô cùng tinh tế.

Bạn còn chấn chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, rèm luxury sẽ mang đến không gian nhà bạn những mẫu rèm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.


Post a Comment

  1. x-)
    đẹp quá đi. Ad cho mình hỏi mẫu rèm vải tông màu nude cuối cùng giá bao nhiêu?

    ReplyDelete

 
Top