0
Phòng ngủ cho bé yêu là không gian luôn được các bậc cha mẹ quan tâm chăm chút. Làm sao để con có thể cảm thấy thật sự thoải mái trong căn phòng của mình? Các cô bé gái như những nàng công chúa yêu kiều, nhẹ nhàng và vô cùng dễ thương. Còn các cậu con trai năng động, hiếu thắng. Với những tính cách đặc biệt ấy, chính là yếu tố nền tảng cho việc tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy cùng đến với bộ sưu tập các mẫu rèm trẻ em đẹp cho bé yêu, giúp bạn mang vẻ đẹp cuộc sống tô điểm thế giới trẻ thơ.

Rèm vải 2 lớp cản nắng tuyệt đối cho bé.
Đã từ rất lâu màu xanh đã là màu được các kỹ sư sử dụng trong thiết kế nội thất, làm mới căn phòng rộn ràng cùng mẫu vải voan mới cực đẹp, màu sắc tươi tắn trẻ trung. Các màu xanh : màu xanh da trời, xanh lá mạ, màu tím, hồng...là sự lựa chọn mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu rèm roman cho phòng bé gái
Màu hồng trở thành sắc màu chủ đạo trong mọi thiết kế dành cho bé gái. Nó mang một vẻ đẹp ngọt ngào lan tỏa khắp mọi nơi. Bạn có rất nhiều cách trang trí khác nhau cho căn phòng. Bé sẽ thích thú khi nhìn thấy những con vật dễ thương như mèo Kitty, chuột Mickey, hay những nàng công chúa... đang hiện hữu sinh động trên bức tường được phủ màu hồng phấn duyên dáng.

Tông màu hồng dễ thương

Mẫu rèm phòng trẻ em được đồng bộ họa tiết trong thiết kế từ lớp vải cho tới lớp voan là hình ảnh những trái tim hồng với những chú chuột Micky một nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong thế giới Disney mang tới sự dễ thương và đáng yêu, hút hồn bất cứ đứa trẻ nào.

Ai cũng một thời trải qua những năm tháng tuổi thơ ôm ấp trong mình những mơ mộng về những cô công chúa trong những câu chuyện cổ tích được bà hay mẹ kể. Mong ước mình cũng trở thành một cô công chúa nhỏ trong cái thế giới thần tiên là mơ ước của bất cứ cô bé nào khi bước vào giai đoạn ấy. Rèm vải 2 lớp công chúa cho phòng bé gái sẽ thay những câu chuyện cổ tích đưa con bạn vào giấc ngủ êm ái.

Rèm cửa họa tiết ô tô
Rèm cửa đẹp chủ đề ô tô luôn là niềm yêu thích của các bé đặc biệt là bé trai. Tuy nhiên những thiết kế này thường chỉ phù hợp cho những bé dưới 10 tuổi. Khi các con lớn hơn sở thích này sẽ thay đổi theo tâm lý chung. 
Mẫu rèm siêu xe cho nhóc tì
Khác với các nàng công chúa bị thu hút bởi sắc hồng, thì các chàng hoàng tử nhà ta rất thích hợp với sắc xanh tươi tắn, mạnh mẽ. Rèm cửa cho bé trai thường là màu xanh, vàng...  mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Bé sẽ luôn vui vẻ và năng động hơn.

Rèm Luxury chính là địa chỉ tin cậy dành cho các bố các mẹ lựa chọn rèm vải cho bé, với chất liệu mềm mại, họa tiết nổi bật, phù hợp sở thích của các bé. Hãy để rèm cửa như là người bạn cùng bé vui đùa, mang lại giấc ngủ bình yên cho bé.

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 .

Post a Comment

 
Top