0
Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty.

Văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp với các mẫu rèm lá dọc hiện đại tất nhiên sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ làm tăng hiệu suất kí kết hợp đồng làm ăn cho công ty. Bên cạnh đó, với việc văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ làm tăng cảm giác muốn làm việc và cảm hứng sáng tạo của nhân viên, từ đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. 

Rèm luxury chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn, với chất liệu tốt bền màu, giá thành phải chăng. Chúng tôi xứng đáng là đối tác làm rèm chuyên nghiệp dành cho bạn. Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu rèm văn phòng phong cách hiện đại :


Rèm lá dọc màu sắc hiện đại


Rèm lá dọc cao cấp màu xanh xám


Rèm cửa tông màu xám sang trọng

Đa sắc màu với rèm sáo dọc màu kem


 Rèm lá dọc được một màu là loại rèm được làm từ những sợi vải, lá dọc với các bản 8,9cm , 10cm , 12,7 cm; có một màu cho toàn bộ bộ rèm đó.


Rèm lá dọc có thể xoay lật trái / phải 180 độ , kéo dạt hết sang 1 bên hoặc 2 bên giúp bạn điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng. Khả năng cản nắng tối đa tùy thuộc vào từng loại chất liệu ( loại rèm của Úc có thể cản nắng tối đa 100%).


Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu rèm sáo gỗ cao cấp có khả năng cản sáng cũng giống như rèm lá dọc, thậm chí hiệu quả hơn nhiều. 


Với chất liệu tốt bền màu, rèm luxury là địa chỉ tin cậy rành cho bạn. Chúng tôi đảm bảo bán hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ, làm hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của cty.

Post a Comment

 
Top