0
Rèm cửa không chỉ có mục đích che nắng, chắn gió, giúp ngăn cản tầm nhìn trực diện từ bên ngoài vào trong ngôi nhà, làm phụ kiện trang trí mà còn có tác dụng phong thủy quan trọng đối với người dùng. 

Ngoài ra, hình dáng rèm, màu sắc và chất liệu rèm còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đúng rèm cửa. 


Để bộ rèm cửa hợp phong thủy thì khi lựa chọn màu sắc, chúng ta nên lựa chọn màu tương xứng với cung hành của gia chủ. Theo quy tắc tương sinh trong phong thủy, nếu gia chủ hợp với hành kim nên chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, chọn rèm màu xanh; hợp với hỏa, chọn màu tím; hợp với thổ nên chọn màu vàng; hợp thủy nên chọn màu xanh lam. Màu sắc rèm cửa phòng khách hợp với cung mệnh gia chủ sẽ mang lại điều may mắn, đón tài lộc vào nhà,...



Chất liệu rèm cửa cũng ảnh hưởng phong thủy rất nhiều nhé! Nếu bạn chọn rèm quá dày sẽ là điều không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Bởi vì, chất liệu quá dày sẽ khiến cho gia chủ có cảm giác nặng nề, mang lại áp lực. Hơn nữa, rèm cửa dày sẽ chắn gió thiên nhiên tràn vào khiến cho phòng khách càng tù túng và không có sinh khí.

 Xem thêm : Bộ sưu tập mẫu rèm vải đẹp cho mùa thu


Lựa chọn kiểu dáng rèm cửa phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ nhắn thì tốt nhất nên chọn bộ rèm đơn giản mang lại vẻ thanh nhã để không gian không bị tù túng, nếu diện tích phòng khách rộng lớn thì tùy theo sở thích có thể thiết kế kiểu dáng rèm cửa phù hợp, có thể là nhiều nơ, nhiều họa tiết cầu kì chẳng hạn.

Các chuyên gia phong thủy nhà ở khuyên bạn rằng: Hạn chế sử dụng rèm cửa mang màu đỏ cho phòng khách vì màu đỏ là màu nóng dễ làm cho thần kinh người nhìn bị ức chế, gây căng thẳng cho chủ nhà cũng như khách khứa khi đặt chân đến phòng khách.

Họa tiết rèm cửa đừng quá cầu kì và phức tạp tránh chọn những họa tiết không tốt như đầu lâu hay các động vật hung dữ vì sẽ mang đến điềm xui xẻo cho căn nhà bạn. Rèm cửa với các hình vẽ quá mỹ miều cũng không tốt, nó có thể khiến gia đình bạn ít khách khứa. Lựa chọn họa tiết tối ưu của rèm cửa nên là các hình vẽ hoặc hoa văn đơn giản.Tốt nhất nên chọn rèm với họa tiết đơn giản hoặc phong nền trơn để mang đến vẻ tinh tế lại và sang trọng cho phòng khách như các mẫu rèm vải một màu đẹp này

Hãy bắt tay vào làm mới, trang trí lại không gian đẹp cho phòng khách nhà bạn bằng những gợi ý của chúng tôi. Để bạn bè, khách khứa có thể cảm nhận được không khí thoải mái trong căn phòng quan trọng này. Đối với phòng khách đẹp kiêm không gian sinh hoạt chung, căn phòng nhỏ bé nhưng ấm áp này sẽ khiến cả nhà đầm ấm, vui vẻ quây quần bên nhau.

Tin dùng sản phẩm của chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Rèm luxury

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 .


Post a Comment

 
Top