0

Trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa, mỗi loại rèm đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với các không gian sống khác nhau. Do đó bạn có thể lựa chọn được cho không gian nhà mình những bộ rèm hợp lý nhất.

Ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn nhờ những bộ rem cua gia re bên ô cửa đẹp. Lựa chọn một bộ rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và bày trí nhà cửa, bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho că nhà của bạn.

Khác với rèm vải với chất liệu mềm mại, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, lại đẹp thì rèm lá dọc, kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc nổi bật nhưng có khả năng chống nóng rất tốt trong mùa hè. 

Rèm luxury giới thiệu một số mau rem la doc dep, chất liệu tốt, giá thành lại rẻ, chuyên sử dụng tại các văn phòng hay nhà ở.....


Tính thẩm mĩ của rèm lá dọc được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí, bố cục sắp xếp vừa mắt. Kết hợp hài hòa giữa bộ rèm xanh lá dọc màu nõn chuối với bộ ghế sopha màu xanh lá cây nhạt nổi bật trên tông màu trắng của tường.

Với tự nhiên màu xanh lá cây (bao gồm cả xanh nõn chuối) tượng trưng cho sự phát triển, sự sống, hòa thuận, tươi mát, màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn, sự nhẹ nhàng cho mắt, sự hy vọng trong cuộc sống. Trong nhà sử dụng đồ màu xanh lá cây tạo ra cảm giác thanh bình tĩnh lặng.

Màu xám thường được dùng trong các thiết kế dành cho các doanh nghiệp nơi mà hình thức và tính chuyên nghiệp là then chốt. Màu xám tinh khiết là sắc thái của màu đen, một số sắc thái khác có thể được pha trộn với màu xanh hoặc màu nâu để tạo nên sự nhẹ nhàng , yên tĩnh hoặc sự hiện đại, tinh tế.


Màu sắc đa dạng có thể thay đổi theo ý thích hay màu sơn tường nơi bạn ở, làm việc.


Thường là những màu đơn sắc với các nếp gấp. Với các đường thẳng song song đều nhau thẳng đứng, được tạo bởi các lá của rèm lá dọc, luôn là một điểm nhấn ấn tượng với những không gian sử dụng loại rèm này. Thừa hưởng khả năng điều tiết ánh sáng cực kỳ linh hoạt, được thực hiện bởi thao tác xoay lá rèm đến tối đa 180 độ, thông qua một hệ thống dây kéo.


Do đặc tính của rèm lá dọc là dễ dàng điều chỉnh kích thước theo ý người sử dụng nên hiện nay người ta thường sử dụng rèm lá dọc cho các tòa nhà kính. Khi được lắp đặt trong nhà kính, rèm lá dọc có tác dụng làm giảm lượng nhiệt hấp thụ vào mùa hè và điều hòa nhiệt độ vào mùa đông.

Văn phòng, công sở là nơi bạn thường dành hàng giờ đồng hồ ngồi bên máy tính và các văn phòng hiện nay thường được lắp đặt cửa kính bao quanh. Do đó, việc bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào và gây chói mắt cho người sử dụng máy tính là không thể tránh khỏi.

Không gian phòng khách thật sự rất khó chọn rèm vải phòng khách vì vậy bạn phải xác định là chúng ta đi theo phong cách nào, và phù hợp ngũ hành của chủ nhà, vật dụng trong nhà, cũng như các tông mầu trong nhà.





Rèm lá dọc đơn giản và hiệu quả với công năng sửa dụng
Rèm lá dọc Úc:

- Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng;

- Lá mành có khả năng đàn hồi chống gấp nếp;

- Hạn chế tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh;

- Khả năng chống cháy tức thời; Thẩm mỹ và độ bền cao;

Rèm lá dọc Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc :

- Khả năng che nắng 70-100%

- Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp;

- Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (giòn, phai màu,...)

Rèm lá dọc Đài loan :

- Rèm lá dọc khả năng cản sáng 60-100%

- Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp;

- Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (bị giòn, phai màu,...);

Post a Comment

 
Top