0

Một ngôi nhà với nội thất đẹp thì không thể thiếu đi hình bóng của những chiếc rèm cửa, Rèm cửa giúp cân bằng ánh sáng cho căn phòng bạn, giảm thiểu cái nóng của mùa hè, cái giá lạnh của mùa đông và chúng còn có thể cảm bụi, tiếng ồn từ bên ngoài. Một kiểu chiếc rem cua so phong cach hien dai với kiểu dáng và màu sắc phù hợp sẽ giúp căn phòng bạn trở nên sống động hơn có hồn hơn. 

Rèm sáo gỗ cao cấp
Ngày nay,  rèm cửa tân cổ điển đang được rất nhiều nhà nội thất quan tâm, không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng mà chúng còn mang một phong cách riêng rất độc đáo

Chúng là sự kết hợp tinh tế màu sắc và kiểu dáng. Với rèm sáo gỗ tân cổ điển chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy chúng, một vẻ đẹp sang trọng dung hòa trong những đừng thanh gỗ được khéo léo cùng với những gam màu đầy mê hoặc. Chúng sẽ dễ dàng lấp đầy những khoảng trống tẻ nhạt trong căn phong của bạn.

Màu gỗ tự nhiên giản dị
Đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, đơn giản gần gũi với thiên nhiên. Nét đặc trưng của màn gỗ nằm ở chỗ chất liệu và màu sắc gỗ, tạo một không gian thanh bình, ấm cúng ,một sự mộc mạc,đơn giản đến lạ kỳ.

Một chút cổ điển, tinh tế đậm chất cổ xưa.
Màn sáo gỗ là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort … trong tất cả những không gian sống mà chủ nhân mong muốn được gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng lịch lãm và thân thiện.


Khách hàng có thể xem thêm một mẫu rèm vải 2 lớp màu nude cá tính hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất >>>>

Đặc tính kỹ thuật:
- Chất liệu: Gỗ tự nhiên
- Tính năng: Cản sáng, cản nắng, trang trí
- Kích thước: Free size
- Kiểu dáng: Đa phong cách
- Màu sắc: Đủ màu
Ưu điểm:
- Được thiết kế từ những lá gỗ mỏng và nhỏ có thể xoay lật 180 độ dễ dàng điều tiết ánh sáng.
- Dễ vệ sinh, tháo lắp, sử dụng
- Gỗ hoàn toàn từ tự nhiên được xử lý bằng công nghệ nano giúp chúng trở nên bền vững

Với chất liệu cao cấp, bền màu và đẹp rèm luxury đem lại cho gia đình bạn sự thoải mái trong không gian, hoạt động của gia đình. Cam kết chất lượng và giá cả phải chăng chúng tôi mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Remluxury chuyên cung cấp rèm cao cấp, để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Làm cho khách hàng hài lòng luôn là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của Remluxury..


Post a Comment

 
Top