0
Khi nói đến việc trang trí nhà cửa thì ai cũng chú ý đến các đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ trang trí, hay những mẫu tủ bếp hiện đại. Mấy ai chú ý rằng rèm cửa cũng đóng một vai trò quan trọng trong đó.

Rèm màu xanh cho cảm giác tươi mới, tràn đầy nhựa sống

Một mẫu rèm cửa đẹp vừa để che nắng vừa để trang trí cho căn phòng thêm đẹp, vì thế bạn nên lựa chọn rèm phù hợp với đồ đạc và màu sơn tường. Rèm cửa vừa đơn giản vừa dễ kiếm mà dễ sử dụng.Những mẫu Rèm cửa màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản sẽ giúp 'cửa sổ tâm hồn' của nhà bạn thêm tươi mới, góp phần tô điểm cho cả căn phòng. Giảm thiểu sự đơn điệu cho phòng khách bằng những mẫu rèm có hoa văn tươi tắn.

Rèm vải họa tiết trang nhã, hiệ đại


Những màu sắc tươi sáng cũng như mẫu rèm sáng tạo về mẫu mã, chất liệu sẽ giúp phòng bạn bừng lên sức sống trong mùa hè. Không chỉ có tác dụng giảm bớt sức nóng mặt trời, những chiếc Rèm cửa xinh xắn còn khiến những căn phòng thêm điệu đà.

Rèm roman kết hợp lớp voan mỏng
Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Rèm vải một màu cho không gian ấm áp
Rèm cửa phụ thuộc vào kích thước của nơi bày trí. Nếu khung cửa rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rèm màu tối, sẫm. Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ mạnh, màu sáng làm phòng sống động hơn. Những màu vải này cũng rất ăn ý khi kết hợp với voan, ren trắng để tạo thành rèm cửa 2 lớp. 

Bạn có thể xem thêm một số mẫu rèm vải thô 2 lớp màu nude cá tính hiện đại, sang trọng tại đây!!!
http://remluxury.com/Rem-vai-tho-2-lop-mau-nude-ca-tinh_b110.html

Vải kẻ sọc hoặc in hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng vui mắt, mát mẻ nhưng chỉ hợp với phòng bài trí hiện đại và không gian thoáng rộng


Rèm Luxury chính là địa chỉ bán rem vai gia re tai Ha Noi với chất liệu tốt, bền màu, kiểu dáng phong phú mang lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho khách hàng. 

Địa chỉ : tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258



Post a Comment

 
Top