0
Có người nói cửa sổ là “Con mắt tâm hồn” của ngôi nhà và rèm cửa thì được ví như lớp phấn trang điểm làm nổi bật “đôi mắt tâm hồn” ấy. Rem cua hien dai nay không chỉ dùng để ngăn ánh nắng mặt trời mà giờ đây đã trở thành một công cụ tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Để mà có sự lựa chọn rèm cửa đúng đắn nhất cho không gian nội thất tùy thuộc rất nhiều vào khả năng thẩm mỹ của bạn trong việc kết hợp hài hòa về màu sắc và ánh sáng.

Mẫu rèm cửa cuốn đẹp.
Tuy đường nét đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi vẻ sang trọng, mang dáng vẽ hiện đại và thực dụng, bộ rèm cuốn thường được lắp cho những mặt dựng kính lớn của các nhà cao tầng, các văn phòng nơi làm việc, các căn hộ trung cư kiểu mẫu, nhìn vào rất đẹp.

Rèm cửa cuốn tự dộng
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi thứ dường như đều được làm tự động nhờ máy móc, nhờ công nghệ hiện đại. Và những bộ rèm cửa cũng vậy, việc sử dụng rèm cửa giờ đây sẽ trở nên vô cùng dễ dàng nhờ những động cơ tự động được lắp trong những bộ rèm.

Rèm tự động tích hợp bộ vi xử lý nên tích hợp nhiều chức năng nâng cao như: hẹn giờ, tự động báo cháy khi nhiệu độ trong phòng quá cao, tự động mở rèm, rèm tự động có thể tự đóng rèm khi trời nắng...Ngoài ra rèm cửa loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio. Do đó, thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển.

Xem thêm một số mẫu rèm vải một màu hiện đại sang trọng dưới đây>>>>!

Nếu không có mẫu rèm cuốn này căn phòng khách này sẽ giống như mọi không gian tiếp khách khác. Nhưng sự kết hợp giữa thảm trải sàn, bộ sofa trắng sữa và rèm đã tạo nên một không gian tươi vui, khác biệt và độc đáo. Bạn đừng ngần ngại sử dụng các màu sắc, chất liệu có màu sắc tươi vui, họa tiết táo bạo trong các phòng có nội thất cổ điển.

Mẫu rèm cuốn cản nắng hiệu quả.

Rèm cửa cuốn với thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng vì thế nên rất thích hợp với phòng làm việc, phòng ngủ chật hẹp, thậm chí những phòng khách sang trọng hay các quán bar, cafe…

Rèm cuốn cản nắng áp dụng với với những khu vực cửa hoặc vách kính nhiều nắng, đặc biệt là vào mùa hè. Khiến cho không gian sống tăng nhiệt nhanh chóng, tổn hao điện năng lớn do phải sử dụng nhiều hệ thống quạt, điều hòa làm mát.

Chính vì thế lắp đặt rèm cuốn chống nắng là sự lựa chọn vô cùng thích hợp, với khả năng cản sáng đến 100%, cản nhiệt tốt, chống nắng khi cần thiết, linh động ánh sáng linh hoạt hoạt.
Chất liệu làm rèm cửa cuốn cản nắng 100% thường rất đa dạng các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)

Hãy đến với chúng tôi để được xem các mẫu rèm cuốn ưng ý nhất. Với chất liệu tốt, bền màu, đảm bảo về công năng cũng như khả năng làm đẹp của tấm rèm. Rèm luxury đảm bảo bán hàng chất lượng, giá cả phải chăng, làm vừa lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. 

Post a Comment

 
Top